ReadyPlanet.com
dot
ผลิตเครื่องสำอาง

รับผลิตเครื่องสำอาง

 ผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตครีม รับผลิตเวชสำอาง สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง  

         บริษัท สกินไบโอเทค(ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องสำอางชั้นนำของประเทศ  พร้อมทั้งรับสร้างแบรนด์เครื่องสำอางทุกชนิด ด้วยเครื่องสำอางและเวชสำอางที่ได้คุณภาพและมาตรฐานตามที่อย.กำหนด  ด้วยประสบการณ์การดำเนินงานมากกว่า 15 ปี จึงทำให้เราก้าวขึ้นมาเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอางชั้นนำของประเทศ ในด้านการทำงานเราควบคุมงานโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านความงามเพื่อคัดสรรวัตถุดิบและสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณภาพเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของเรา  เรามีทีมนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราให้ทันสมัยทำให้เราก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำเทรนในหลายๆผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในช่วงที่ผ่านมา ในด้านการผลิตเราพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของการผลิตเริ่มตั้งแต่การจัดเก็บวัตถุดิบด้วยการควบคุมความชื้นและอุณภูมิเพื่อคงสภาพของวัตถุดิบให้มากที่สุด กระบวนการผลิตเราได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆที่ทันสมัยมาใช้ในกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้เนื้อครีมที่มีคุณภาพ กระบวนการตรวจสอบคุณภาพเราได้นำเครื่องมือต่างๆมาใช้เพื่อควบคุมผลิตภัณฑ์ให้ได้คุณภาพตามที่กำหนดไม่ว่าจะเป็นเครื่องวัดความหนืดของครีม เครื่องวัดPH เครื่องอบครีมสำหรับทดสอบความคงตัว เราจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของเราที่ส่งออกไปถึงลูกค้านั้นเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ได้คุณภาพและมาตรฐานตามที่กำหนดไว้

เราพร้อมที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของเราต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ได้ผลิตเครื่องสำอางคุณภาพดีที่สุดที่เหมาะกับทุกสภาพผิวและความต้องการของผิวในแต่ละคน

 

รับผลิตเครื่องสำอาง

  1. รับผลิต เครื่องสำอาง และ เวชสำอาง ถูกต้องตามระเบียบของคณะกรรมการอาหารและยา
  2. สามารถจัดจำหน่ายเครื่องสำอางได้ทั้งในและต่างประเทศ
  3. สามารถทำการตลาดและโฆษณาได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย
  4. ผลิตเครื่องสำอางด้วยเครื่องจักรทันสมัย มาตรฐานการผลิตสูง
  5. บริหารงานโดย เภสัชกร และ นักเคมี ผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเครื่องสำอาง
  6. มีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง หลากหลายประเภทกว่า 300 สูตรให้ท่านเลือก
  7. สามารถพัฒนาสูตรเครื่องสำอางขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพตามต้องการ
  8. สร้างเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของท่านด้วยสูตรพิเศษลิขสิทธ์เฉพาะของท่าน
  9. ให้บริการครบวงจร วางคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์ พัฒนาสูตร ผลิต บรรจุ ออกแบบฉลากบรรจุภัณฑ์ และดำเนินการขออนุญาตเพื่อการจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ
  10. จำนวนการผลิตสามารถ ต่อรองได้ สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสูตรพิเศษ
  11. สามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางได้ด้วยงบประมาณจำกัด
  12. มีบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางหลากหลายให้ท่านเลือก
  13. รับจ้างบรรจุผลิตภัณฑ์ ใส่ ขวด หลอด หลอดปลายแหลม กระปุก ขวดยาฉีด ถุงฟอล์ย ด้วยเครื่องมือทันสมัยในห้องปลอดเชื้อ






Copyright © 2010 All Rights Reserved.
บริษัทสกินไบโอเทค (ประเทศไทย) จำกัด รับผลิตเครื่องสำอาง สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง โดยที่คุณสามารถเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพได้เพียงติดต่อเรา เราเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอางที่พร้อมผลิตเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ยินดีให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพ ทั้งเภสัชกรและนักวิทยาศาสตร์ค้นคว้าและวิจัยเครื่องสำอางที่มากด้วยความสามารถและประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี ต้องการทราบข้อมูล สอบถาม Price List จำนวนต้นทุนขั้นต่ำในการผลิตเครื่องสำอาง เงื่อนไขการผลิตเครื่องสำอาง ราคาสินค้า ตัวอย่างทดลอง และการขอขึ้นทะเบียน อย.

Skin Biotech (Thailand) Co.,Ltd. 17 soi.krungthepkreetha 37 yak 8 krungthep kreetha road, Sapansung, Bangkok 10250 Thailand.
Tel.0-2736-2204-5 Email : skinbiotech@hotmail.com