ReadyPlanet.com
dot
FRESH & WHITE ESSENTIAL SPRAY

รับผลิตครีม ผลิตเครื่องสำอางและสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง

FRESH & WHITE ESSENTIAL SPRAY

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

สเปรย์น้ำแร่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Whitening For Sensitive Skin รวมพลังสารสกัดทรงคุณค่า เพื่อสารอาหารผิวที่บำรุงลึกถึงระดับผิวชั้นใน พร้อมผสาน Pentavitin ที่ช่วยกักเก็บรักษาความชุ่มชื่นได้ยาวนาน และปกป้องผิว ลดอาการแสบแดงจากรังสียูวี ลดการระคายเคืองและการอักเสบจากสิว เพิ่มสารพลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ให้ผิวเรียบเนียน เพิ่มความขาวกระจ่างใสกับผิว และเพิ่มความสมบูรณ์แบบรอบด้านให้ผลิตภัณฑ์ด้วยคอลลาเจนมีคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอยช่วยซ่อมแซมและป้องกันผิวจากการถูกทำลาย

ACTIVE INGREDIENT :  Liftonin-Xpress, Ethyl Ascorbic Acid, Collagen, BioNutryl, GP4G, Niacinamide, Hyaluronic Acid, LS-Mucin, Deoxy Arbutin, Rose Extract

Liftonin-Xpress : เป็น lyophilisate  ที่ทำจากสาหร่าย microalga cruentum Porphyridium บรรจุใน ฟิล์มโพลิเมอร์  ที่ออกฤทธิ์ในการยกกระชับผิวที่ยอดเยี่ยม เห็นผลได้ชัดหลังใช้'งาน และออกฤทธิ์ได้นานหลายชั่วโมง ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด และลดริ้วรอยรอบดวงตาได้ถึง 74% ภายในหนึ่งชั่วโมง ทำให้ผิวเรียบเนียน เต่งตึง ไม่มีรอยตีนกา ดูอ่อนวัย

Ethyl Ascorbic Acid : เป็นอนุพันธ์จากวิตามินซีที่มีขนาดเล็ก สามารถซึมซาบลงสู่ผิวทำงานได้อย่างรวดเร็ว เร่งการสังเคราะห์คอลลาเจน ส่งผลให้ผิวกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ รอยสิวและฝ้าจางลง  ผิวหน้าขาวกระจ่างใสจากภายใน ยับยั้งแบคทีเรีย ช่วยลดการเกิดสิว ทำและความมันส่วนเกิน

Collagen : เป็นคอลลาเจนเปปไทด์ที่ได้จากปลาทะเล ที่มีความบริสุทธิ์สูง สามารถซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ถึง 99% ทำให้ผิวหนังกักเก็บความชุ่มชื้นอยู่ได้นาน ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมโครงสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ริ้วรอยลดเลือนลง ริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้น อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการต้านการอักเสบของผิวได้ดีอีกด้วย

BioNutryl : อุดมไปด้วยเกลือแร่และแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์สำหรับผิว มีคุณค่าใกล้เคียงกับน้ำคร่ำในครรภ์มารดา บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ลดริ้วรอยตื้น ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน สดใส ไม่เหี่ยวย่น และแห้งกร้าน เปรียบเสมือนการลดอายุให้ผิว ทำให้ผิวหนังของเราดูอ่อนเยาว์ ดูอ่อนกว่าวัย

GP4G : เป็นสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล ด้วยกระบวนการทางชีวภาพ กระตุ้นการทำงานของเซลล์ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ชนิดที่ 1 และ 3 เพิ่มความแข็งแรง ปรับสมดุลของเซลล์ผิว ปกป้องเซลล์ผิวจาก กระบวนการ Oxidation และอันตรายจากรังสี UV และ ปกป้องและฟื้นฟูสภาพของ DNA

Niacinamide : ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ เพิ่มความชุ่มชื้น และยังทำให้ผิวแข็งแรง บำรุงผิวได้ถึงผิวชั้นในอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวแลดูขาวอมชมพู มีเลือดฝาด ผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ลดการระคายเคือง รวมถึงลดความมันบนใบหน้า เหมาะกับผิวที่เป็นสิว และผิวมัน

Hyaluronic Acid : สารสกัดจากเห็ดหูหนูขาวมีคุณสมบัติซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย เร่งขบวนการหายของแผล อุ้มน้ำได้ดีทำให้ผิวหนังสามารถเก็บความชุ่มชื้นได้มากกว่าปกติหลายเท่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยโดยการเข้าไปเติมเต็มใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวเต่งตึง แลดูมีน้ำมีนวล นอกจากนี้ยังช่วยลดการสร้างอนุมูลอิสระ และช่วยกรองรังสียูวี และฟื้นฟูผิวที่มีปัญหา

LS-Mucin : สารสกัดจากเมือกหอยทาก มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ สร้างและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหายจากมลภาวะ ลบเลือนริ้วรอยและยกกระชับผิวได้ดีเยี่ยม เพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว โดยส่วนผสมหลักที่มีอยู่ในเมือกหอยทากคือ Allantoin, Gluconic acid, Collagen และ Elastin

Deoxy Arbutin : เป็น Skin lightening Technology สารประกอบที่มีโครงสร้างคล้ายไฮโดรคิวโนนเกือบทุกอย่าง มีความระคายเคืองต่อผิวน้อยกว่า สามารถซึมผ่านชั้นผิวได้ลึกกว่าไฮโดรควิโนน มีความปลอดภัยที่สูงกว่า ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ผิวหนัง ส่งผลให้ ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว และรอยหมองคล้ำลดเลือน เผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

Rose Extract : ได้จากการกลั่นบริสุทธิ์จากดอกกุหลาบ ที่ปลอบประโลมผิวจากความอ่อนล้าให้กลับคืนสู่ความสดใส สามารถกระตุ้นระบบประสาท จากกลิ่นกุหลาบที่หอมสดชื่น มีคุณสมบัติเป็น anti septic  และ anti bacteria  และยังสามารถป้องกันการเกิดริ้วรอย อีกทั้งยังป้องกันการระคายเคืองผิวได้อีกด้วย จึงนิยมนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ ทั้งในกลุ่ม Toner และ Moisturizer ในการฟื้นบำรุงเซลล์ผิวที่เสียให้คืนสู่ความสมบูรณ์แข็งแรง

รับผลิตเครื่องสำอาง,รับผลิตเวชสำอาง,รับสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง,รับผลิตสบู่,จดแจ้งอย. เครื่องสำอาง,ผลิตเครื่องสำอางคุณภาพ

 

 

 

 

 

 




ผลิตภัณ์เครื่องสำอางใหม่

MOISTURE & MAKE UP REMOVER
ASTAXANTHIN SERUM



[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (175319)
avatar
เปี๊ยก

สนใจทำแบรนด์ มีสเปรย์น้ำแร่ขนาดทดลองมั๊ยค่ะ ขอรายละเอียดด้วยค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น เปี๊ยก วันที่ตอบ 2017-10-22 12:45:50


ความคิดเห็นที่ 2 (175724)
avatar
Ann

 สนใจสร้าแบนคะ ติดต่อกลับด้วยนะคะ 0824726963

ผู้แสดงความคิดเห็น Ann วันที่ตอบ 2017-12-18 21:26:12


ความคิดเห็นที่ 3 (175948)
avatar
สนใจทำเบรน์นี้คะ ช่วยติดต่อกลับมาด้วยนะคะ

 สนใจสร้างเบรน์นี้ติดต่อกลับด้วยคะ

ผู้แสดงความคิดเห็น สนใจทำเบรน์นี้คะ ช่วยติดต่อกลับมาด้วยนะคะ วันที่ตอบ 2018-02-18 13:11:08



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
บริษัทสกินไบโอเทค (ประเทศไทย) จำกัด รับผลิตเครื่องสำอาง สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง โดยที่คุณสามารถเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพได้เพียงติดต่อเรา เราเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอางที่พร้อมผลิตเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ยินดีให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพ ทั้งเภสัชกรและนักวิทยาศาสตร์ค้นคว้าและวิจัยเครื่องสำอางที่มากด้วยความสามารถและประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี ต้องการทราบข้อมูล สอบถาม Price List จำนวนต้นทุนขั้นต่ำในการผลิตเครื่องสำอาง เงื่อนไขการผลิตเครื่องสำอาง ราคาสินค้า ตัวอย่างทดลอง และการขอขึ้นทะเบียน อย.

Skin Biotech (Thailand) Co.,Ltd. 17 soi.krungthepkreetha 37 yak 8 krungthep kreetha road, Sapansung, Bangkok 10250 Thailand.
Tel.0-2736-2204-5 Email : skinbiotech@hotmail.com