ReadyPlanet.com
dot
ASTAXANTHIN SERUM

 รับผลิตเครื่องสำอาง,รับผลิตเวชสำอาง,รับสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง,รับผลิตสบู่,จดแจ้งอย. เครื่องสำอาง,ผลิตเครื่องสำอางคุณภาพ

 

ASTAXANTHIN SERUM

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดแห่งการบำรุงด้วย Astaxanthin  ให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างล้ำลึกจากธรรมชาติ ช่วยแก้ไขปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ยกกระชับผิว ให้เรียบเนียน เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นขึ้น พร้อมปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่ง สัมผัสอ่อนนุ่มและกระชับตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

 

Active Ingredient : Astaxanthin, Acti-Stemcell, Actiwhite LS 9808, Niacinamide BP, Actosome Inoceramide

 

Astaxanthin คือสารแคโรทีนอยด์ธรรมชาติ มีความสามารถในการกำจัดสารอนุมูลอิสระ มีโครงสร้างทางเคมีที่จำเพาะทำให้มีความสามารถเหนือกว่าวิตามินซี วิตามิน และเบต้า-แคโรทีน มีคุณสมบัติเป็นสารกำจัดอนุมูลอิสระ ช่วยคงความอ่อนวัย ลดริ้วรอย ความหย่อนคล้อยและจุดด่างดำ และมีประสิทธิภาพช่วยป้องกันการอักเสบ

 

Acti-Stemcell  สเต็มเซลล์จากพืช 3 ชนิด ได้แก่ กล้วยไม้ มะเขือเทศ และข้าว มีประสิทธิภาพต่อต้านการเกิดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ

 

Actiwhite LS 9808 เป็นแหล่งกำเนิดสารธรรมชาติที่มีสารสกัดจากถั่ว เป็น Whitening ชนิดใหม่ ที่มีกลไกในการยับยั้ง 2 ทาง คือ ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรสิเนส และ ยังลดการสร้างเม็ดสีในผิวหนัง  จึงช่วยเพิ่มผิวขาวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ รอยด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ  และมีความปลอดภัยสูง

 

Niacinamide BP  ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ เพิ่มความชุ่มชื้น และยังทำให้ผิวแข็งแรง บำรุงผิวได้ถึงผิวชั้นในอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวแลดูขาวอมชมพู มีเลือดฝาด ผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ลดการระคายเคือง รวมถึงลดความมันบนใบหน้า เหมาะกับผิวที่เป็นสิว และผิวมัน

 

 

Actosome Inoceramide คือ Ceramide III and Ceramide-160 บรรจุอยู่ในไมโครแคปซูล มีขนาดเล็ก ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยเพิ่มการกักเก็บน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง ปกป้องซ่อมแซมผิว ลดการแห้งแตกของผิวหนัง ลดการระคายเคืองของผิวหนัง จากการศึกษาพบว่า Actosome Inoceramide ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น 21% หลังการใช้ 28 วัน

 

รับผลิตเครื่องสำอาง,รับผลิตเวชสำอาง,รับสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง,รับผลิตสบู่,จดแจ้งอย. เครื่องสำอาง,ผลิตเครื่องสำอางคุณภาพ




ผลิตภัณ์เครื่องสำอางใหม่

MOISTURE & MAKE UP REMOVER
FRESH & WHITE ESSENTIAL SPRAY



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
บริษัทสกินไบโอเทค (ประเทศไทย) จำกัด รับผลิตเครื่องสำอาง สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง โดยที่คุณสามารถเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพได้เพียงติดต่อเรา เราเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอางที่พร้อมผลิตเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ยินดีให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพ ทั้งเภสัชกรและนักวิทยาศาสตร์ค้นคว้าและวิจัยเครื่องสำอางที่มากด้วยความสามารถและประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี ต้องการทราบข้อมูล สอบถาม Price List จำนวนต้นทุนขั้นต่ำในการผลิตเครื่องสำอาง เงื่อนไขการผลิตเครื่องสำอาง ราคาสินค้า ตัวอย่างทดลอง และการขอขึ้นทะเบียน อย.

Skin Biotech (Thailand) Co.,Ltd. 17 soi.krungthepkreetha 37 yak 8 krungthep kreetha road, Sapansung, Bangkok 10250 Thailand.
Tel.0-2736-2204-5 Email : skinbiotech@hotmail.com